Bệnh viện Đa khoa Bình Dân tổ chức lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho toàn thể các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ lý, người lao động…
Tham gia tập huấn, các nhân viên y tế, người lao động tại Bệnh viện được trang bị các quy định về quy tắc giao tiếp, ứng xử chung ở nơi làm việc; giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế; giao tiếp, ứng xử tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; những tình huống giao tiếp, kỹ năng, ứng xử tại các cơ sở y tế. Các nội dung tập huấn xoay quanh bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam và thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Phát biểu khai mạc, Bà Vũ Thị Tư Hằng – Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh: “Bệnh viện tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ y, bác sĩ, hộ lý, bảo vệ và các thành phần khác trong Bệnh viện là vấn đề quan trọng nhằm trang bị những kiến thức cần thiết và hữu ích để triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thực thiện tốt phong cách và thái độ phục vụ người bệnh đem lại sự tin cậy, hợp tác, tuân thủ và chia sẻ từ phía người bệnh góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị bệnh. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn”.
Việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho đội ngũ y, bác sĩ, hộ lý, bảo vệ và các thành phần khác trong Bệnh viện là nội dung quan trọng nhằm thực hiện tốt phong cách và thái độ phục vụ người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám. chữa bệnh…