Quy trình đặt hẹn khám ( đặt lịch khám) bệnh tại Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân

Mục đích đặt lịch khám trước khi đến khám: Góp phần giảm bớt tình trạng quá tải trong y tế và đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của khách hàng ngày càng đông, giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi, để khách hàng chủ động về thời gian của mình, không phải mất nhiều thời gian vào những thủ tục rườm rà, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG
Cách 1: Đặt hẹn qua số máy bàn 0236 3714552 (Giờ hành chính 07h00 – 17h30)
Cách 2: Đặt hẹn qua fanpage Facebook: https://www.facebook.com/binhdanhospital.vn (24/24)
Cách 3: Đặt hẹn tại website : https://binhdanhospital.vn/dang-ky-kham/ (24/24)
Cách 4: Đặt hẹn qua Zalo : https://zalo.me/473273951412802003 (24/24)

Bước 1: Quý khách cung cấp các thông tin theo yêu cầu và mô tả bệnh cần khám
– Vui lòng đặt hẹn từ ngày hôm trước nếu khám buổi sáng & đến đúng giờ hẹn
– Nếu trễ hẹn quá 30 phút lịch hẹn sẽ tự động hủy

Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) hàng sẽ sắp xếp, thông báo điều chỉnh (nếu có) và xác nhận lịch hẹn.
Bước 3: Khi đến khám quý khách thông báo cho bộ phận CSKH tại sảnh Bệnh viện là đã đặt lịch hẹn khám.

DÀNH CHO BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bước 1: Tiếp nhận lịch hẹn qua các kênh thông tin, kiểm tra lịch sử, thời gian hẹn để sắp xếp lịch.
– Mỗi khách hàng đặt hẹn cách nhau từ 20 – 30 phút
– Tư vấn thêm cho khách hàng thời gian khám phù hợp .

Bước 2: Thông báo lại cho khách hàng và xác nhận lịch hẹn, giờ hẹn (nếu có điều chỉnh).
Bước 3: Cập nhật thông tin lịch hẹn vào sổ chuyển thông tin khách hàng cho Phòng khám hoặc Bác sĩ theo yêu cầu.
Bước 4: Bộ phận CSKH hàng ngày trước giờ làm việc, kiểm tra lại thông tin đặt hẹn và sắp xếp lịch hẹn cho khách hàng vào các phòng khám hoặc Bác sĩ chỉ định khám.
Bước 5: Cập nhật lịch hẹn (nếu khách hàng tới khám), lỡ hẹn, hủy hẹn. 

Lưu ý:
– Khách hàng có lịch hẹn được ưu tiên khám chữa bệnh theo thứ tự ưu tiên được quy định tại các phòng. 
– Điều dưỡng theo dõi danh sách lịch hẹn của phòng mình phụ trách, khi có đối tượng ưu tiên vào khám trước cần thông báo rõ ràng cụ thể cho các khách hàng đang chờ khám.

lợi ích đặt lịch hẹn, đặt lịch khám