Virut HPV (Human Papilloma Virus) là loại virus gây u nhú ở người, bao gồm hơn 100 chủng, ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể.  Trong số đó, có khoảng 14 chủng HPV được xếp vào nhóm “nguy cơ cao” dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn và các bệnh ung thư khác.

HPV đang là nỗi lo lắng của nhiều người bởi mức độ nguy hiểm mà nó gây ra đối với sức khỏe, việc phòng ngừa vaccin HPV trở thành một vấn đề cấp thiết. Biện pháp phòng ngừa an toàn nhất hiện nay là tiêm vắc xin phòng ngừa vaccin HPV.

Để chủ động phòng các loại Ung thư do HPV gây ra như ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn và các bệnh ung thư khác, các bạn nam và nữ  ở độ tuổi từ 9 đến 45 tuổi nên tiêm ngừa  ung thư do HPV gây ra.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng Địa chỉ 376 Trần Cao Vân – Phường Thanh Khê – TP Đà Nẵng là đơn vị tiêm Vaccin an toàn, hiệu quả. Đến bệnh viện Đa khoa Bình Dân để tiêm Vaccin phòng ngừa ung thư Cổ tử cung, bạn không cần làm bất cứ xét nghiệm nào cả và tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

hpv ung thư cổ tử cung